วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch นาฬิกาไทเทเนียมสวยแปลกและมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch นาฬิกาแปลกๆสวยๆ



Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch เป็นนาฬิกาสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์และได้รับความนิยมสูง ซึ่งผสมผสานความทนทานที่สมบุกสมบันเข้ากับงานฝีมือที่มีความแม่นยำ เหมาะสำหรับทั้งโอกาสที่ไม่เป็นทางการและเป็นทางการ และมีคุณสมบัติที่น่าประทับใจซึ่งทำให้โดดเด่นกว่าใคร

การออกแบบและวัสดุ

Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch มีการออกแบบที่ทนทานและทนทานซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพแวดล้อม นาฬิกาทำจากไททาเนียมคุณภาพสูงซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่งและทนทาน หน้าปัดได้รับการปกป้องด้วยมิเนอรัลคริสตัลที่ป้องกันรอยขีดข่วน และนาฬิกายังกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร


ฟังก์ชั่นโครโนกราฟ

Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch มาพร้อมกับฟังก์ชันโครโนกราฟ ซึ่งเหมาะสำหรับการจับเวลาการออกกำลังกายหรือกิจกรรมอื่นๆ ของคุณ โครโนกราฟมีนาฬิกาจับเวลาและตัวจับเวลา ซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดตามความคืบหน้าของคุณ

กันน้ำ

Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch กันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับการว่ายน้ำ ดำน้ำตื้น และกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ นาฬิกาได้รับการออกแบบให้มีความทนทานและเชื่อถือได้แม้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย


สายข้อมือและเข็มกลัด

Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch โดดเด่นด้วยสายข้อมือที่มีสไตล์และสวมใส่สบายซึ่งทำจากไททาเนียม สายข้อมือสามารถปรับได้ ซึ่งหมายความว่าสามารถปรับขนาดให้พอดีกับข้อมือของคุณได้อย่างง่ายดาย นาฬิกายังมีตัวล็อคแบบพับได้พร้อมตัวปลดล็อคเพื่อความปลอดภัย ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่านาฬิกาจะอยู่บนข้อมือของคุณอย่างปลอดภัย

Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะ

Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch มีรายการคุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะที่น่าประทับใจ รวมถึง:

  • Swiss quartz movement
  • ฟังก์ชั่นโครโนกราฟ
  • กันน้ำได้ถึง 100 เมตร
  • การแสดงวันที่
  • เข็มและเครื่องหมายเรืองแสงเพื่อให้อ่านง่ายในสภาพแสงน้อย
  • เม็ดมะยมแบบขันเกลียวเพื่อเพิ่มคุณสมบัติกันน้ำ
  • กรอบทิศทางเดียวสำหรับการจับเวลาและการวัดเวลาที่ผ่านไป


วิธีดูแลรักษานาฬิกา Invicta 13681 Corduba Series ของคุณ

เพื่อให้แน่ใจว่า Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch ของคุณอยู่ในสภาพดีเยี่ยม สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำในการบำรุงรักษาเหล่านี้:

  • ทำความสะอาดหน้าปัดและสายนาฬิกาเป็นประจำด้วยผ้านุ่มๆ
  • หลีกเลี่ยงการให้นาฬิกาสัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงมาก แรงกระแทก หรือสารเคมี
  • นำนาฬิกาเข้ารับบริการโดยผู้เชี่ยวชาญทุกๆ 3-4 ปี
  • จัดเก็บนาฬิกาในที่แห้งและเย็น ห่างจากแสงแดดและความชื้นโดยตรง



Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch นาฬิกาหน้าปัดใหญ่ 

สรุปแล้ว Invicta 13681 Corduba Series Titanium Watch เป็นนาฬิกาที่มีสไตล์และทนทานซึ่งเหมาะสำหรับทุกโอกาส ด้วยการออกแบบที่สมบุกสมบัน ฟังก์ชันโครโนกราฟ การกันน้ำ และรายการคุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะที่น่าประทับใจ นาฬิกาเรือนนี้จึงเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำในการบำรุงรักษา คุณจะมั่นใจได้ว่านาฬิกาของคุณจะอยู่ในสภาพดีเยี่ยมเป็นเวลาหลายปี




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ad.

Popular Posts