วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Seiko SNK803K2 รุ่น 5 Sport Automatic

นาฬิกา Seiko SNK803K2 Military Watch.


Seiko SNK803K2 เป็นหนึ่งในรุ่น SNK ที่ได้รับความนิยมชมชอบจากเวบบอร์ดชุมชนนาฬิกาและผู้คนทั่วโลกเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีหน้าปัดสีครีม แต่ก็ฉีกกฏที่ว่า นาฬิกาสำหรับผู้ชาย ต้องมีสีเข้ม ทึมๆเทาๆ บ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง แต่สำหรับ Seiko SNK803K2 กลับต่างออกไป และความต่างนั้นกลับเป็นความชัดที่ไม่มีเหตุผลสำหรับคนที่ชื่นชอบมัน



ถ้าจะให้เปรียบเทียบกับรุ่น SNK809K2 ที่มีหน้าปัดสีดำ ก็นับว่าเป็นนาฬิกาที่ออกแบบมาได้สวยงาม แม้ว่าจะเป็นนาฬิการุ่นล่างๆของ Seiko Automatic แต่สำหรับระบบเครื่อง 7S26 แล้วไม่สร้างความผิดหวังให้กับผู้ใช้แม้แต่น้อยเลย มันกลับได้รับการแนะนำ บอกต่อกันว่า Seiko SNK803K2 เป็นนาฬิกาที่ดีและคุ้มค่าอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการนาฬิกาออโตเมติกเป็นเรือนแรกของตน และราคาไม่แพงมากนัก



เสน่ห์ของนาฬิกาเรือนนี้ มันจะออกสไตล์วินเทจเล็กน้อย หรือออกจะคลาสสิคทีเดียวสีครีม มันทำให้คนใส่ดูเรียบ แต่หรู มีความสนใจอยู่ในตัวเอง มันเข้ากับสายนาฬิกาได้เกือบทุกประเภททีเดียว สายหนัง สายนาโต้ สายถัก

ราคาที่เริ่มต้นไม่ถึง 4,000 บาท นั้น ก็ทำให้ Seiko ได้ถูกผลิตออกมาหลายรอบ รอบแรกจะมี รหัส K1 แต่รุ่นนี้เป็น K2 เสียแล้ว จึงนับว่าเป็นนาฬิกาอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยในประเทศไทย

คุณสมบัติเด่นของ Seiko SNK803K2



  • ระบบ Automatic นาฬิกาไม่ใช่แบตเตอร์รี่ และไม่ต้องกังวลในการเปลี่ยนแบตเตอร์รี่
  • หน้าปัดสีครีม ขนาด 37 มิลลิเมตร เหมาะกับข้อมือผู้ชายและผู้หญิง
  • พรายน้ำโดดเด่น แสดงเวลาในที่แสงน้อย
  • เปลือยฝาด้านหลังเผยให้เห็นการทำงานของกลไก
  • สายไนล่อนทนทาน เหนียวแข็งแรง ใช้งานได้นานปี



  • Ads.

    0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Ad.

    Popular Posts