วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

นาฬิกา Seiko SNX123 Automatic ของขวัญสุดแสนจะคุ้มค่า

นาฬิกา Seiko SNX123 Automatic สวยและคุ้มค่า



ทำไมต้อง Seiko SNX123 Automatic? ถ้าคุณคือหญิงสาว ที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือเป็นชายหนุ่มวัยกำลังทำงาน ต้องการนาฬิกาสักเรือนที่ไม่แพง แต่ต้องดูดี เสริมบุคลิกภาพได้ และสำคัญคือ ต้องมีประสิทธิภาพที่ดี ไม่ใช้ของที่ใช้ได้แค่ 5-6 เดือน พอเปลี่ยนถ่ายก็จบกัน ใช้งานอะไรไม่ได้

เราขอแนะนำ นาฬิกา Seiko SNX123 นาฬิกา Automatic ที่สุดแสนจะคุ้มค่าเพราะเป็นนาฬิกาที่ไม่ใช้แบตเตอร์รี่ หรือถ่านนาฬิกา กลไกของนาฬิกาเรือนนี้จะเป็นแบบสะสมพลังงาน ใช้แรงเหวี่ยงจากผู้ใส่ขึ้นลานไปสะสมเก็บพลังงาน สรุปก็คือ แม้ไม่ใช้ถ่าน แต่คุณต้องใส่มันทุกวัน หรือ วันเว้นวัน สลับกับนาฬิกาอีกเรือนที่คุณมีก็ได้ (สามารถสะสมพลังงานได้ประมาณ 43-48 ชั่วโมงเมื่อไม่ได้สวมใส่)


คุณภาพของนาฬิกา Seiko SNX123 Automatic


สำหรับการออกแบบ หากมีคะแนนเต็ม 5 เราอยากจะให้คะแนนเต็ม นั่นเพราะ นาฬิกา Seiko SNX123 Automatic มีหน้าปัดสีดำ การออกแบบนั้นทำได้อย่างน่าประทับใจ เพราะเป็นออกแบบที่ดูเหมือนเป็นนาฬิกาสุดหรู ราคาหมื่นอัพเลย มองเผินๆ คนที่สนใจนาฬิกาอยู่อาจจะคิดว่าคุณใส่นาฬิการาคาแพงแบบไม่น่าจะเป็นไปได้

สำหรับการใช้งานหรือประสิทธิภาพนั้น เราให้คะแนน 4 จาก 5 เพราะว่า เราอยากได้ระดับการป้องกันน้ำที่มากกว่านี้ 30 เมตร ซึ่งเมื่อเราเปรียบเทียบกับ Casio Edifice ราคาระดับ 3500 แล้ว ระบบการปัองกันน้ำของ Casio จะอยู่ที่ 100 เมตรทุกเรือนเลย ซึ่งถ้าจะถามว่าทำไม Seiko ไม่ทำเช่นนั้นบ้าง เราก็ไม่อาจจะตอบได้เช่นกัน



ถึงแม้ว่า การป้องกันน้ำจะเพียงพอสำหรับการใส่ล้างรถ และเหตุผลของหลายๆคนที่มักจะบอกว่า คุณคงไม่ใส่นาฬิกาลงไปว่ายน้ำด้วย หรือ ใส่นาฬิกาอาบน้ำด้วย นั่นก็เป็นความจริง เราไม่ทำแบบนั้น แต่ถ้าวัดจากความคุ้มค่า ในระดับสินค้าราคาเดียวกัน ยี่ห้อหนึ่งได้ 100 เมตร แต่อีกยี่ห้อหนึ่งได้เพียง 30 เมตร สำหรับลูกค้า อาจจะคิดว่ามันคือความคุ้มค่าหรือไม่

เรื่องป้องกันน้ำผ่านไปแล้ว เป็นเรื่องของความเที่ยงตรง ซึ่งถ้าคุณผู้อ่านไม่ใช่นักสะสมนาฬิกาหรือชอบนาฬิกา ก็มักจะไม่รู้ว่า นาฬิการะบบ Automatic มีขีดจำกัดเรื่องความแม่นยำ เพราะมันขึ้นอยู่กับพลังงานที่สะสมไว้ในลานนาฬิกา หากในช่วงเวลาภายใน 40 ชั่วโมง ถ้าคุณไม่ได้ใส่มัน พลังงานของมันจะอ่อนลง เมื่อพลังงานเริ่มลดลงเรื่อยๆ มันก็จะส่งผลต่อความแม่นยำไปด้วย



ซึ่งนาฬิกาเรือนนี้จะมีความแม่นยำ +-25 วินาที ต่อ สัปดาห์ หรืออาจจะพูดว่า ใน 1 วัน มันอาจจะ 4-5 วินาที แต่สินค้าทุกชิ้นมักจะไม่เหมือนกัน ดังนั้นสำหรับบางคน อาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ได้ สำหรับเรื่องความแม่นยำนั้น คนที่หลงใหลกลไก ชิ้นส่วนระบบของนาฬิกา Automatic มักจะไม่ค่อยซีเรียสนัก ตราบใดก็ตามที่มันยังคงเดิน และบอกเวลาอยู่ในช่วงมาตรฐาน ไม่ช้ามากไป หรือเร็วมากไป

สำหรับเราแล้ว เรื่องความแม่นยำก็ขอผ่าน เพราะเรามักจะตั้งเวลาไว้เร็วกว่าเวลาจริงๆอยู่แล้ว การจราจรในเมืองหลวง เราจะต้องทำอะไรก่อนล่วงหน้าสัก 15 นาที ไม่อย่างนั้น คุณจะตกอยู่ในช่วงเวลาหายนะ การไปทำงานสาย หรือไปตามนัดช้าเกิน 30 นาที เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น



ความประทับใจใน นาฬิกา Seiko SNX123 Automatic


สิ่งที่เราชื่นชอบสำหรับนาฬิกา Seiko SNX123 Automatic อีกประการหนึ่งก็คือ พรายน้ำที่ส่องแสงสว่างได้ดี นาฬิกาบางยี่ห้อแค่ไม่ถึง 5 นาทีแสงที่พรายน้ำก็จะเริ่มหรี่ลงๆ แต่ไม่ใช่กับนาฬิกา Seiko เสน่ห์เหล่านี้จึงเป็นเสมือนสิ่งที่สร้างลูกเล่นใหม่ๆไม่ให้ผู้ใช้เบื่อ หรือคนรอบข้างได้สนใจ

ทำไมเราจึงแนะนำนาฬิกาเรือนนี้ให้คุณซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนพิเศษ นั้นคือ Seiko SNX123 Automatic เหมาะกับคนวัยทำงาน มีสไตล์ ราคาไม่แพงจนเกินไป และมีคุณภาพที่ดี ไม่สร้างความผิดหวังให้กับผู้ใช้ ทั้งยังสามารถเปลี่ยนสายเป็นสายหนัง เพื่อสร้างสไตล์ใหม่ๆให้กับตนเองก็ได้เช่นกัน จึงเป็นนาฬิกาที่ผู้ใช้ทั่วโลก ให้ความยอมรับว่า มันเป็นนาฬิกาที่สุดแสนจะคุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่จ่ายไป


คุณสมบัติเด่นของ Seiko SNX123

  • ตัวเรือนและสายสแตนเลส
  • ขนาดหน้าปัด 37 มิลลิเมตร สีดำตัวเลข 6,9, 12
  • มีพรายน้ำบอกเวลาในที่มืด
  • ระบบออโตเมติก สะสมพลังงานอัตโนมัติ ไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน
  • ป้องกันกัน 30 เมตร
  • เปลือยฝาหลัง แสดงให้เห็นกลไกภายใน
  • รับประกัน 1 ปี พร้อมกล่องและคู่มือ ของแท้ 100%
Ads.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ad.

Popular Posts