วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นาฬิกาผู้ชาย Seiko SNKL09 สวยหรูราคาไม่เกิน 3000 บาท

นาฬิกาผู้ชายสายเหล็ก Seiko SNKL09 ระบบ Automatic ไม่ใช่ถ่านสวยหรูราคาไม่แพง


แน่นอนว่า สำหรับคนที่ชื่นชอบนาฬิกา ระบบ Automatic นั้นจะทราบกันดีกว่า ราคาของมันจะต้องสูงหรืออย่างน้อยก็ต้อง 6 พันบาทขึ้นไป แต่สำหรับ นาฬิกาผู้ชาย Seiko SNKL09 เรือนนี้ จะสร้างความประหลาดใจกับหลายๆท่าน มันดูสวยหรูในสายหนังหรือเท่ห์ในแบบสายเหล็ก

สำหรับหลายท่านที่ต้องนาฬิกาดีๆสักเรือน นาฬิกา Seiko บ่งบอกถึงคุณภาพที่ดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นนาฬิการะดับล่างไปจนถึงระดับท้อป Hiend หรูหรา ผู้ใส่ก็สามารถมั่นใจได้เลยว่า คุณได้ครอบครองนาฬิกาที่คุ้มค้าและมีประสิทธิภาพที่ดีแล้วในระดับหนึ่ง ถ้าจะแบ่งตามงบประมาณของแต่ละท่าน

สำหรับคุณสมบัติของนาฬิกาผู้ชาย Seiko SNKL09 สายเหล็กสวยหรูราคาไม่แพงเรือนนี้

  • นาฬิกา Automatic สำรองพลังงานได้ 48 ชั่วโมง Caliber: 7S26; 21 Jewels
  • ตัวเรือนสแตนเลสและสายสแตนเลส แข็งแรงทนทาน
  • กระจกแบบ Hardlex Crystal
  • มีพรายน้ำ
  • หน้าปัดกว้างประมาณ 38 มิลลิเมตร
  • ป้องกันน้ำได้ 30 เมตร สำหรับล้างมือ หรือ ตากฝนเล็กน้อย
  • มีช่องแสดงวันที่และวันในแต่ละสัปดาห์
ราคาโดยประมาณ3,xxx หรือ ไม่เกิน3,200 บาท


นาฬิกาของ Seiko จะมีจุดเด่นอยู่ที่

คุณสามารถนำไปเปลี่ยนสายหนังได้โดยที่มันยังคงสวยงามได้ และบางครั้งมันก็สร้างความมีเสน่ห์ให้กับผู้ที่สวมใส่ ในอดีตผมก็ไม่ได้ใส่ใจนาฬิกามากนัก มันก็เป็นเพียงแค่นาฬิกา มีไว้สำหรับใส่ก็เท่านั้น แต่มีวันหนึ่ง เมื่ออินเตอร์เน็ตครอบคลุมไปทั่วโลก สายตาและมุมมองสำหรับนาฬิกาของผมก็เปลี่ยนไป ชาวต่างชาติหรือที่เราเรียกว่า ฝรั่ง เขาให้ความใส่ใจกับนาฬิกาของพวกเขามาก

บางคนที่ผมเห็น เขาเก็บสะสมนาฬิกาจำนวนมากมาย และพวกเขาไม่ได้เล่นนาฬิกาสวิสที่ราคาแพง แต่กลับมาสนใจนาฬิกาญี่ปุ่น อย่าง Seiko หรือ Citizen กันมาก ทำไมหรือครับ เพราะผมเข้าไปเป็นสมาชิกเว็บบอร์ดนาฬิกาของฝั่งอังกฤษ กระทู้ห้อง Seiko Casio มีจำนวนโพสหรือคนสนใจกันเยอะมาก ใครที่ต้องการข้อมูลดีๆสามารถเข้าไปดูได้ครับ ที่ Watchuseek Forums ค้นหาได้ที่ Google เลย



บางคนอาจจะคิดว่า นาฬกา Seiko SNKL09 ตัวนี้ดูเชยๆไม่น่าสนใจเลย คุณลองเปลี่ยนสายมันสิครับ และมันจะกลายเป็นคนละเรื่องเลยกับคำว่า เชย เพราะเจ้าเรือนที่อยู่ในรูปนี้ ทำให้ดูแล้วรู้สึกว่ามันเท่ห์มากในสายตาของผม ใส่ไปทำงาน ไปเที่ยวได้เลย แต่ต้องระวังในเรื่องของการป้องกันน้ำนะครับ เพราะมันใส่ล้างรถ, ล้างจาน หรือ ว่ายน้ำไม่ได้นะ ตัวนี้ เจอฝนตกหนักๆนี่ ต้องถอดนะครับ ถ้าไม่อยากเสี่ยงกับฝ้าที่กระจก ใช้นาฬิกาออโต้ ต้องระวังเรื่องน้ำให้ดีครับ ถ้าไม่ใช่ระดับเกรดพรีเมี่ยมราคา 2 หมื่นอัพขึ้นไป ต้องทำใจ

สรุปว่า นาฬิกา Seiko SNKL09 ตัวนี้ เราลงความเห็นว่า มันเป็นนาฬิกาที่เหมาะกับผู้ชายทั้งวัยเรียนไปจนถึงวัยทำงานนะครับ มันใส่ได้ทุกโอกาส ชุดลำลอง ชุดสูท สามารถที่จะเปลี่ยนสายไปได้หลากหลายสไตล์ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบโมดิฟาย มีเครืองมือไว้เปลี่ยนสายเอง มีงานอดิเรกกับการสะสมนาฬิกา คุณจะรู้สึกว่า มันคุ้มค่ามากๆที่จะเก็บไว้ในชุดสะสมของคุณ และที่สำคัญ ในประเทศไทยบางร้านบางช้อปก็หารุ่นนี้ไม่ได้แล้วนะครับ 

น่าจะยังมีรุ่น นาฬิกา Seiko SNKL03 ที่เป็นหน้าปัดสีเทาครับ ก็ดูแล้วสวยไปอีกแบบ

เดี๋ยวผมจะหารูปมาลงให้ดูกันหลายๆเวอร์ชั่นนะครับ

นาฬิกา Seiko SNKL09 กับสายแบบ Nato zulu




ตัวนี้ หน้าปัดสีเทาครับ

Ads.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ad.

Popular Posts