วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นาฬิกาผู้ชาย casio สายเหล็กราคาไม่เกิน 3000 บาท

แนะนำนาฬิกาผู้ชาย Casio สายเหล็ก ซึ่งมีราคาไม่เกิน 3,000 บาท

ใครที่กำลังมองหานาฬิกาผู้ชายสายเหล็กหรือตัวเรือนสแตนเลส โดยที่ราคานั้นไม่เกิน 3000 บาท อยู่ลองอ่านบทความนี้เพื่อเป็นตัวช่วยในการพิจารณา โดยเราจะเลือกนาฬิกายี่ห้อ Casio Edifice ซึ่งจะต้องมีฟังก์ชั่นที่คุ้มค่ามากที่สุด หากเปรียบเทียบกับนาฬิกายี่ห้ออืุ่นๆ มาดูกันว่า นาฬิกา Casio Edifice รุ่นไหนที่เราแนะนำ ใครที่กำลังมองหานาฬิกาสวย ราคาไม่แพงแต่ใช้งานได้ทนทานคุ้มค่า ติดตามได้เลย

** ราคานาฬิกา เรานำมาจากเว็บขายนาฬิกา ซึ่งราคาเฉลี่ยก็จะอยู่ราวๆที่เราแนะนำ ซึ่งทางเราไม่ได้มีเป็นตัวแทนหรือขายนาฬิกา**

1. นาฬิกา Casio Edifice EFR-505D-1A Chronograph สายเหล็ก ราคาโดยประมาณ 3,000 บาท


นาฬิกาเรือนนี้ นอกจากจะใส่ได้ทุกโอกาสแล้ว สิ่งที่เราเน้นย้ำเสมอก็คือ ฟังก์ชั่นหรือคุณสมบัติก็ต้องคุ้มค่าด้วย ดังนั้น มันจึงมีคุณสมบัติที่น่าสนใจดังนี้
  • กันน้ำได้ 100 เมตร
  • นาฬิกา Quartz
  • กระจกแบบ mineral glass
  • จับเวลาได้ หรือ ระบบโครโนกราฟ
  • หน้าปัดสีดำ ขนาด 45 มิลลิเมตร 
  • พรายน้ำ
  • แบตเตอร์รี่มีอายุประมาณ 3 ปี
นาฬิการาคาประมาณ 3000 ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ถึง 100 เมตร เรือนนี้โดดเด่นมากๆ เพราะถ้าคุณมองหานาฬิการาคานี้ คุณอาจจะได้กันน้ำ 30-50 เมตร ข้อเสียของมันคือ คุณจะใส่ตากฝนที่ตกหนักๆได้ไม่นานเลย เพราะมันไม่ได้สร้างมาให้คุณเปียกฝนหรือตากฝนได้นานนัก สิ่งที่คุณได้รับคือ หน้าปัดจะเป็นฝ้า และคุณก็ต้องถอดมันมาผึ่งแดดไว้สักพัก ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่น่าจะใช่ภาระที่คุณจ่ายเงินแล้ว ก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอะไรแบบนี้ 

ดังนั้นถ้าใครจะซื้อราคา 3000 แล้ว ก็คงอยากได้นาฬิกาที่สามารถอยู่บนข้อมือของคุณได้นานที่สุด และทนทานที่สุด สำหรับนาฬิกา Casio Edifice EFR-505D-1A ตัวนี้ เป็นตัวเรือนและสายสแตนเลส ดังนั้นคุณมั่นใจได้ในความแข็งแรงทนทาน กระจกเมื่อใส่ไปนานสักพัก หากคุณไม่ได้เป็นคนใช้ของระมัดระวังแน่นอน มันก็อาจจะเป็นรอย แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นตลอดเวลา 

แต่สำหรับคนที่ถนอมของ มันแทบจะไม่เกิดรอยให้คุณขุ่นข้องหมองใจ มันจะอยู่บนข้อมือคุณได้อีกนาน และด้วยความที่มันเป็น นาฬิกา Quartz ดังนั้นมันจะบอกเวลาอย่างเที่ยงตรง แม่นยำมากที่สุด จนกว่าพลังงานของแบตเตอร์รี่จะหดหายไป ซึ่งก็ใช้เวลาประมาณ 2 หรือ 3 ปี ในการเปลี่ยนแบต

ในเรื่องของ ดีไซน์ ถ้าใครที่ไม่ชอบหน้าปัดดำ รุ่นนี้ก็จะมี หน้าปัดสีขาว, หน้าปัดสีน้ำเงิน และ หน้าปัดเทามาให้ได้เลือก ซึ่งหน้าปัดสีขาว ก็ดูดีไปอีกแบบเลย นะครับ

นับว่าเป็นนาฬิกาผู้ชายหน้าปัดสีดำ ที่สวยและดูดีมากครับ
และนี่ก็คือ รุ่นหน้าปัดสีเทาครับ ดูไม่แตกต่างกันเลยใช่ไหม?

แต่ถ้าใครที่ดูแล้ว รู้สึกว่า เจ้าตัวนี้ Casio Edifice EFR-505D-1A Chronograph สายเหล็ก ยังมีดีไซน์ที่ไม่โดนใจ ดูแล้วมันยังไม่ใช่ มันมีปุ่มเยอะเกินไป หรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะต้องการดูแบบอื่นๆเปรียบเทียบกัน

2. นาฬิกาข้อมือชาย Casio EDIFICE EF-562D-1A Chronograph

นาฬิกา Sport สำหรับผู้ชายที่มีการออกแบบโฉบเฉี่ยวโดนใจมากขึ้น หรูหราดูราคาแพง แต่จริงๆแล้วราคาก็ไม่เกิน 3000 หรืออาจจะเกินมาบ้าง 100-200 สำหรับบางร้าน 


นาฬิกาตัวนี้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจดังนี้ครับ

  • นาฬิกา Quartz
  • กระจกแบบ mineral glass
  • ขนาดหน้าปัด 43 มิลลิเมตร
  • จับเวลาได้ หรือ ระบบโครโนกราฟ
  • กันน้ำ 100 เมตร
  • มีพรายน้ำ
  • หน้าปัดย่อยแสดงเวลา ชั่วโมง, นาที, วินาที
  • แบตมีอายุ 2-3 ปี
โดยรวมแล้วสำหรับนาฬิกา sport Casio EDIFICE EF-562D-1A Chronograph ก็เป็นนาฬิกาที่คุ้มค่าเรือนหนึ่ง ขนาดหน้าปัดอาจจะเล็กกว่าตัวข้างบน ซึ่งก็ไม่ได้สร้างปัญหานะครับเพราะมันเป็นขนาดมาตรฐานที่ข้อมือผู้ชายทุกคนสวมใส่ได้อยู่แล้วครับ และหน้าปัดที่เล็กที่สุดสำหรับผู้ชายก็คือ 38 มิลลิเมตร ดังนั้นขนาดหน้าปัดสำหรับนาฬิการุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นขนาดกลางๆแล้วกันครับ

การบอกเวลา สำหรับนาฬิกาแบบใส่ถ่านหรือแบตเตอร์รี่ ถ้าเป็นภาษานาฬิกา ก็คือ Quartz นับว่าเป็นนาฬิกาที่เที่ยงตรงมากอยู่แล้ว และราคาไม่แพง เท่ากับนาฬิกาแบบไขลาน หรือ Automatic แต่ถ้าถ่านหรือแบตหมดเมื่อไหร่ ก็จะหยุดเดินไปเลย เราก็แค่เปลี่ยนแบต แล้วก็ใช้ไปอีกนานประมาณ 2-3 ปีจึงจะเปลี่ยนแบตถ่าน ซึ่งถ้าเทียบกับราคาแล้ว เป็นนาฬิกาที่น่าสนใจอีกรุ่นหนึ่งเลยครับ

และรุ่นนี้ ก็มี หน้าปัดสีดำ, สีเทา และ น้ำเงิน ให้เลือกนะครับ






Ads.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ad.

Popular Posts