วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นาฬิกาข้อมือชายสีทองราคาไม่แพง

แนะนำนาฬิกาข้อมือชายสีทองที่ราคาไม่แพง ทุกคนสามารถซื้อได้


เมื่อวานนี้เราได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการเลือกซื้อนาฬิกาทองสำหรับผู้ชายไปแล้ว จากในรูปท่านผู้อ่านก็อาจจะเห็นแต่ เฮ้ย...Rolex เรือนทอง, AP เรือนทอง หรือนาฬิกาแบรนด์หรูหรา ซึ่งราคาก็สามารถซื้อรถยนต์ได้ 1 คันแบบสบายๆ ก็อาจจะเกิดคำถามที่ว่า แล้วประชาชนคนเดินดินล่ะ อยากจะใส่นาฬิกาทอง แล้วต้องแบบว่า มีสไตล์ดูดี จะมีโอกาสไหม? แหม ท่านๆ ถ้าเดินตามห้างตามตลาดนัด นาฬิกาทองก็ยังมีให้ซื้อเลย ราคาก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพอย่างที่เรารู้ๆกัน แต่ถ้าจะให้เราแนะนำ ว่านาฬิกาทองอันไหนที่ควรจะเลือกซื้อหา คุณภาพก็ดี ราคาดี ตามอ่านได้เลย มีหลายยี่ห้อให้เลือกตามรสนิยมและวัย

1. นาฬิกาทองสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน  Casio A159WGEA-1 Digital Classic Silver Tone ราคาซื้อหา ก็ราวๆ 2,000 บาท




เห็นคำว่า Silver Tone ก็อาจจะงงๆใช่ไหมว่า ทำไมต้องเป็น Silver Tone เพราะมันเป็นนาฬิกาสแตนเลสสีทอง ไม่ได้ทำจากทองคำแท้หรืออะไรใดๆทั้งสิ้น เรียกง่ายว่า เคลือบสีทอง(PVD gold plating) ขึ้นชื่อว่า นาฬิกา Casio แล้วล่ะก็ คนรุ่นเก่าจะคุ้นชินกันดีกับนาฬิการูปแบบนี้ แต่...ถึงมันจะดูเรียบง่าย เก่าแก่เกินไปก็ตาม มันก็เป็นนาฬิกาที่อึดถึกทนมาก แค่เปลี่ยนถ่านเท่านั้น มันจะอยู่กับคุณไปจนกว่าคณจะเบื่อมันไปเลย 




นอกจากจะขึ้นชื่อว่า ทนทานราคาไม่แพงแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ครบครันเพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ เช่น ปฏิทินอัตโนมัติ, ระบบจับเวลา, ระบบตั้งเวลา, ระบบบอกเวลา 12/24 ชั่วโมง หน้าปัดสีดำ กว้างประมาณ 3.5 ซม. ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายก็ใส่ได้ สายก็สามารถเลือนปรับเองได้ด้วยไม่ต้องเสียเวลาตัด ซื้อมาแกะกล่องปรับเลื่อนสายใส่ได้เลย สามารถป้องกันได้ 50 เมตร หมายถึง ใส่ว่ายน้ำได้ ล้างจานได้ แต่ใส่ดำน้ำตื้นหรือลึกไม่ได้

2. นาฬิกาทอง Seiko Chronograph SSB112P1 ราคาประมาณ 5-7000 บาท (ขึ้นอยู่กับร้าน)



นาฬิการะบบโครโนกราฟ มีหน้าต่างย่อยจับเวลา วินาที, นาที, ชั่วโมง เป็นนาฬิกาควอทซ์ใส่ถ่าน ป้องกันน้ำได้ 100 เมตร ใส่ว่ายน้ำได้ ล้างรถได้ ถ่านหรือแบตเตอรี่มีอายุ 2-3 ปี หน้าปัดขนาด 45 ม.ม เหมาะสำหรับหนุ่มวัยทำงาน สามารถใส่ได้ทุกโอกาสไปทำงานไปเที่ยวออกงาน การออกแบบสวยงามดูดีสปอร์ต ไม่แก่มากเกินไปนัก



3. นาฬิกาออโตเมติก สีทอง Citizen รุ่น NH8352-53P ราคาประมาณ 6-8000 บาท (ขึ้นอยู่กับร้านค้า)

สำหรับนาฬิกาในประเทศไทย จะขาดไม่ได้สำหรับ นาฬิกา Citizen ซึ่งปกติแล้วถ้าเทียบกันกับ Seiko ราคาก็อาจจะแพงหน่อย เนื่องจาก Seiko จะมีการผลิตนาฬิกาเพื่อรองรับลูกค้าระดับเริ่มต้นเล่นนาฬิกา นั้นคือรุ่น Sport 5 ซึ่งส่วนใหญ่ราคาจะถูกกว่า นาฬิกา Eco-Drive ของ Citezen อยู่ประมาณ 2-3000 พันบาท




นาฬิกาทอง Citizen รุ่น NH8352-53P นี้ เป็นนาฬิกาแบบ Dress Watch นั้นคือ นาฬิกาสำหรับเสื้อผ้าที่เป็นทางการหน่อยๆ อาจจะเป็นชุดทำงาน เสื้อโปโลลำลองแบบผู้ชายมีสไตล์ (นึกภาพนักกอล์ฟ) 

มีการออกแบบมาอย่างเรียบ แต่แฝงความหรูไว้ มีสไตล์อยู่ในตัว เสริมสร้างบุคลิกความเป็นผู้ใหญ่ที่อบอุ่นน่าเชื่อถือเป็นอย่างดี ด้วยความที่เป็นนาฬิกาออโตเมติก ก็เลยไม่ต้องคอยดูแลในเรื่องของการเปลี่ยนแบตเตอรี่
ป้องกันน้ำได้ 50 เมตร สามารถใส่ล้างจาน ล้างรถ ตากฝนได้ แต่จะใส่ว่ายน้ำ ถ้าว่ายเพียงเล็กน้อยก็ใส่ได้ แต่ถ้าจะใส่เล่นน้ำทั้งวัน เช่น สงกรานต์หรือน้ำตก แนะนำให้ถอดดีกว่าเพื่อทนุทนอมพวกซีลป้องกันน้ำ และนาฬิกาให้อยู่กับเราได้นานขึ้น





นาฬิกาทอง Citizen นี้ อย่างที่ได้กล่าวไว้แล้วว่าเป็นแบบ Automatic ซึ่งใครที่ชอบนาฬิกา ก็จะทราบดีว่า Citizen มีชื่อเสียงมากกับระบบ Eco-Drive นาฬิกาพลังแสง ชาร์จพลังงานเก็บไว้ในแบตเตอรี่ บังเอิญว่าไปเจอ นาฬิกา รุ่นนี้ จึงเอามาฝากเพราะมันสวยงามมากๆ



Ads.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ad.

Popular Posts