วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

5 อันดับ สมาร์ทวอทช์ (Smartwatch) ที่มีราคาแพงเว่อร์วัง

5 อันดับ สมาร์ทวอทช์ (Smartwatch) ราคาแพงที่สุดในขณะนี้


นาฬิกาข้อมือเป็นเครื่องประดับหลักมานานหลายศตวรรษ ผู้คนทุกเพศทุกวัยสามารถสวมใส่ได้ จากจุดเริ่มต้นของการเป็นนาฬิกาพกในศตวรรษที่ 15 ไปจนถึงการนำนาฬิกาข้อมือมาใช้อย่างแพร่หลายในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 นาฬิกาก็ได้ผ่านวิวัฒนาการครั้งใหญ่ ทุกวันนี้ นาฬิกายังคงเป็นเครื่องประดับที่ทันสมัยและใช้งานได้จริง แม้ในยุคที่สมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทแบบดั้งเดิมมากมาย

หนึ่งในการพัฒนาล่าสุดที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลกของนาฬิกาคือการถือกำเนิดของสมาร์ทวอทช์ อุปกรณ์เหล่านี้โดยพื้นฐานแล้วเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่สามารถสวมใส่บนข้อมือได้ และมีคุณสมบัติมากมายที่เหนือกว่าการบอกเวลาธรรมดา คุณสมบัติสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ การติดตามด้วย GPS การติดตามการออกกำลังกาย และการแจ้งเตือนการโทรและข้อความ สมาร์ทวอทช์บางรุ่นยังมีเซ็นเซอร์เพิ่มเติม เช่น มาตรความเร่ง เครื่องวัดความสูง บารอมิเตอร์ และเข็มทิศ

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับสมาร์ทวอทช์ มีตัวเลือกมากมายให้เลือก ไม่ว่าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย หรือคุณกำลังมองหาสมาร์ทวอทช์สุดหรูที่มีทองคำ 18k และเพชร ก็มีสมาร์ทวอทช์ที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ มีหลากหลายราคาให้ได้เลือกใช้ แต่ครั้งนี้เราจะนำนาฬิกาที่มีราคาแพงมานำเสนอ ไม่แน่อาจจะมีนาฬิกาที่ในดวงใจของใครหลายๆคนติดอันดับด้วยก็ได้

1. Samsung de Grisogono Gear S2 ราคา $15,000

สมาร์ทวอทช์ Samsung Gear S2 โดย de GRISOGONO เป็นการผนวกเทคนิคแบบสวิสเก่าแก่รวมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่จากซัมซุง เชื่อมต่อกับมือถือได้อย่างยอดเยี่ยม ตัวเรือนสตีลเคลือบ DLC (คาร์บอนคล้ายเพชร) สีดำขนาด 41 มม. เสริมด้วยกรอบและปุ่มกดสีโรสโกลด์ และประดับเพชรสีดำและสีขาว ศูนย์ควบคุมของนาฬิกาเรือนนี้อยู่ที่ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ซึ่งประดับด้วยเพชรสีขาว 56 เม็ดและเพชรสีดำ 71 เม็ด ใช้งานง่ายและจัดการง่าย

2. Gold Apple Watch Edition ราคา $17,000

Apple Watch ใช่ทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี โดยพื้นฐานแล้วมันคือ iPhone บนข้อมือของคุณ และแม้ว่ารุ่นพื้นฐานจะมาพร้อมกับราคา 350 ดอลลาร์ แต่รุ่นนี้มีความพิเศษกว่าเล็กน้อย เพราะมันทำด้วยทองคำ ทองกุหลาบหรือเยลโลว์โกลด์ 18k และขึ้นอยู่กับตัวเลือกและสายรัดข้อมืออื่นๆ

3. Hoptroff Atomic Wristwatch, Platinum ราคา $54,000

Hoptroff ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติอังกฤษนำเสนอนาฬิกาไฮบริดที่สวยงามอีกรุ่นหนึ่งสู่ตลาด ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างกลไกแบบคลาสสิก การเชื่อมต่อ และความหรูหรา เป็นนาฬิกาข้อมือที่เที่ยงตรงที่สุดในโลก ในโหมด Atomic เต็มรูปแบบ จะคงเวลาไว้ที่ 1½ วินาทีต่อพันปี ในโหมดพลังงานต่ำ 1 วินาทีต่อร้อยปี No.16 วางจำหน่ายในรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นเพียง 100 ชิ้น ในตัวเรือน 950 Platinum, 18 kt Gold และ Britannia Silver

Hoptroff Atomic Wristwatch ระดับไฮเอนด์ไม่ใช่สมาร์ทวอทช์ในความหมายที่แท้จริง แต่สามารถซิงโครไนซ์กับ iPhone ของคุณได้ นอกจากนี้ยังสามารถให้คุณเข้าถึงบันทึกปฏิทินของคุณ คุณจึงไม่พลาดการประชุมหรือการนัดหมาย หากต้องการมีสิ่งมหัศจรรย์นี้ คุณต้องจ่ายเงินจำนวน 54,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่มีเงื่อนไขพิเศษสำหรับสิ่งนั้น ก่อนอื่นคุณต้องวางเงินมัดจำ 25% เพื่อจอง จากนั้นคุณจะต้องรอเป็นเวลา 3 เดือนจึงจะได้ครอบครอง

4. Built-In Nico Gerard Sunrise Pinnacle ราคา $112,000 (3,000,000 ขึ้นไป)

ผู้ผลิตนาฬิกาหรูส่วนใหญ่กำลังวางแผนที่จะป้องกันไม่ให้ผู้สวมใส่นาฬิกาแบบดั้งเดิมอัพเกรดเป็นสมาร์ทวอทช์ของ Apple แต่ Nico Gerard จากแคลิฟอร์เนียกลับไม่คิดแบบนั้น พวกเขาทำสายนาฬิกาที่มีApple Watch ขนาด 38 มม. มันเหมือนกับนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ธุรกิจอยู่ข้างหน้า ปาร์ตี้อยู่ข้างหลัง ที่แพงเพราะคุณจะได้นาฬิกาทอง 2 เรือนในตัวเดียวกัน

5. Brikk Lux Watch Omni ราคา $109,995 – $114,995 (3,000,000 ขึ้นไป)

อันดับหนึ่งในรายการของเราคือ Apple Watch ที่ออกแบบเองอย่างหรูหราเป็นพิเศษ เรียกว่า Brikk Lux Watch Omni และมาในตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ 18k พร้อมเพชร 12 กะรัตจำนวนมากรอบหน้าปัด ปุ่ม และสาย

สายนาฬิกาหุ้มด้วยเพชรอย่างสมบูรณ์แบบและยังทำให้ราคามีความหลากหลายอีกด้วย สายจะมีเพชรมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับขนาดที่คุณต้องการ ดังนั้นราคาจึงมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย เมื่อพูดถึงราคานั้นอยู่ระหว่าง $109,995 ถึง $114,995 ซึ่งทำให้เป็นสมาร์ทวอทช์ที่แพงที่สุดในโลก

โดยสรุป จริงๆแล้ว สมาร์ทวอทช์นั้นด้วยตัวของเทคนิคอาจจะไม่ได้มีกลไกซับซ้อนอย่างนาฬิกาอัตโนมัติไขลานอะไรแบบนั้น ที่แพงก็แพงเพราะวัสดุที่นำมาใช้ทำกรอบหรือสายนาฬิกาซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแบบนั้น จริงๆแล้วมีแบรนด์ TAG Heuer หรือ Breitling ด้วยเช่นกัน แต่ราคาไม่ได้สูงถึงแสนเหรียญแบบเรือนทองเรือนเพชรเท่านั้นเอง ซึ่งบทความนี้เราไม่ได้เน้นที่คุณภาพของแบรนด์หรือชื่อเสียงของแบรนด์มากนัก แต่เน้นที่ราคาที่สูง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ad.

Popular Posts