วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ซื้อของขวัญให้พ่อให้แฟน ด้วยนาฬิกาผู้ชายออโตเมติก Seiko SNXS77K ราคา 4000 บาท

แนะนำนาฬิกาผู้ชาย ออโตเมติกจาก Seiko SNXS77K เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้พ่อหรือให้แฟนในราคาไม่เกิน 4000 บาท


พบกันอีกแล้วนะครับ ช่วงนี้ผมก็มีนาฬิกาดีๆคุณภาพคุ้มค่ามากๆกับงบประมาณที่ไม่แพงมากจนเกินไปสำหรับหญิงสาวที่ต้องการจะซื้อของขวัญให้คนที่รักไม่ว่าจะเป็นให้พ่อหรือให้แฟน นาฬิกาที่ผมจะแนะนำในวันนี้ ก็คือ นาฬิกาผู้ชายออโตเมติก Seiko 5 Sport รุ่น SNXS77K1 Dark Blue นั่นเองครับ



นาฬิการุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขายดี และยอดนิยมมากครับเนื่องจากการออกแบบที่โดนใจคุณผู้ชายทั่วโลก (ไม่ได้โม้นะครับ ลองค้นหารุ่นนี้ดูว่านิยมมากแค่ไหน มีคนโชว์รูปมากมาย ปกติถ้ารุ่นไหนไม่ปังจริงๆก็จะมีแต่รูปนาฬิกาโชว์จากร้าน ไม่มีรูปอื่นๆ)



แต่ความคิดเห็นส่วนตัวของผมก็คือ นำไปเปลี่ยนสายได้หลากหลาย และดูดีมากด้วยครับ เดี๋ยวผมจะนำรูปให้ดู หากคุณจะซื้อมันเป็นของขวัญนะ ปีต่อไปซื้อสายหนังดีๆสวยๆให้ครับ จะแจ่มมาก ไม่ต้องคิดอะไร หรือ ดูแบบไว้ครับ แล้วพาเข้าร้านนาฬิกาเปลี่ยนสายหนังที่เล็งไว้ หรือจะดูสายเหล็กลายใหม่ๆก็ได้ แค่นี้จบครับ โดนใจทั้งคนให้และคนได้รับ (ผมจะหารูปมาให้ดูเยอะๆครับ ไม่ต้องถามราคาหรือซื้อจากผมนะครับ ผมแค่คนเขียนเรื่องนาฬิกา และมีความสุขกับการแบ่งปันข้อมูลดีๆเท่านั้นครับ)



เหตุผลที่แนะนำนาฬิกาผู้ชายออโตเมติก Seiko 5 Sport รุ่น SNXS77K1 Dark Blue นี้


ผมเป็นคนที่ชื่นชอบนาฬิกาของ Seiko มากๆนะครับ สำหรับคนไทยโดยทั่วไป นาฬิกายี่ห้อเป็นนาฬิกาที่มีคุณภาพได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก ดังนั้นใครที่ใส่นาฬิกาไซโก้ ก็จะต้องเป็นคนที่ใส่ใจกับคุณภาพของนาฬิกา ผมไม่ได้บอกว่านาฬิกายี่ห้ออื่นๆไม่ดีนะครับ แต่สำหรับ Seiko ก็จะดูดีเป็นอย่างมาก ถ้าเทียบกับ Alba หรือ Timex ทั้งนี้เพราะว่า Seiko มีเทคโนโลยีในการผลิตตัวเครื่องหรือระบบขับเคลื่อนนาฬิกาเป็นของตัวเอง หรือคนรักนาฬิกาจะรู้จักกันดีว่า Calibrate  Movement. อย่างเช่น 7sxx, 4sxx, 6rxx และอื่นๆสำหรับ Seiko Grand ก็จะมีนาฬิกายี่ห้อที่นำระบบขับเคลื่อนของ Seiko ไปใช้ ดังนั้นก็เชื่อมั่นในคุณภาพได้เลยครับว่าใช้ดีและใช้ทน



และสำหรับคนที่ค่อยไม่ทราบเรื่องราวเกี่ยวกับนาฬิกานะครับ นาฬิกา Orient เป็นบริษัทลูกของกลุ่มบริษัท Seiko Epson Corp (Epson). นะครับ แต่จะมีการแบ่งสายการผลิตการบริหารงานกันที่ชัดเจนครับ

นาฬิกาผู้ชายออโตเมติก ของไซโก้ นอกจากจะทนทานแล้ว สิ่งที่ควรรู้คือ ควรจะสวมใส่เสมอนะครับ จะถอดออกก็ต่อเมื่อนอนหรือไม่ควรจะถอดเกิน 40 ชั่วโมง เพราะจะมีการสำรองพลังงานไว้แค่นั้น เมื่อปล่อยไว้เวลานาน จะทำให้กลไกภายในทำงานไม่สมบูรณ์หรือไม่เต็มที่ กลไกฝืดต้องไปหยดน้ำมันหรือล้างเครื่อง อันนี้จะต้องใส่ใจหน่อยนะครับ ง่ายๆแค่ใส่บ่อยๆเท่านั้น กลไกก็จะมีการเก็บสะสมพลังงานจากแรงเหวี่ยงแรงเคลื่อนไหวจากข้อมือของเราเองครับ



ดังนั้นหากจะซื้อนาฬิกาออโตเมติกเป็นของขวัญ จำเป็นจะต้องบอกข้อจำกัดนี้ด้วยครับ ข้อดีของนาฬิกาออโตเมติกคือ ไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ เพราะไม่ใช่แบตเตอรี่ แต่ต้องใส่บ่อยๆ สำหรับตัวเครื่อง 7s26 เพราะตัวนี้ไม่มีระบบขึ้นลานด้วยมือมาให้นั่นเองครับ



คุณสมบัติของ นาฬิกาผู้ชายออโตเมติก Seiko 5 Sport รุ่น SNXS77K1


  • ระบบออโตเมติก รหัส 7s26 Automatic self wind 
  • ตัวเรือนสแตนเลส สายสแตนเลส
  • ขนาดหน้าปัด 38 มม. หน้าปัดสีน้ำเงิน
  • ป้องกันน้ำได้ 30 เมตร (ไม่ควรใส่ว่ายน้ำ, ล้างรถ, ล้างจาน)
  • มีช่องแสดงวันและวันที่
  • ราคาไม่เกิน 4000 บาทครับ



ขึ้นชื่อว่านาฬิกาแล้วไม่จำเป็นนะครับที่จะต้องคงรูปแบบเดิมๆไว้ เรายังสามารถเปลี่ยนสายสร้างรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ได้ ดูจากรูปข้างบน ก็จะเห็นแล้วนะครับ บางท่านที่เห็นนาฬิกาเรือนในรูปแรก(ที่ร้านนาฬิกามักจะมีแต่รูปนี้ใช่ไหมครับ?่) เห็นแล้วคิดว่า แก่จัง คงไม่เข้ากับคนใส่ที่เป็นวัยรุ่นหรือคนที่ชอบแฟชั่นหรอกมั้ง

ลองดูตอนที่เปลี่ยนสายเป็นสายหนังสีน้ำเงินดูสิครับ นึกไม่ถึงว่าจะมีคนเปลี่ยนสายสีนี้ แต่มันโดนและเข้าถึงวัยรุ่นแค่ไหนครับ อยู่ที่ว่า คนใส่จะเข้าใจในแฟชั่นแค่ไหนด้วยครับ จริงไหม?




Ads.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ad.

Popular Posts